बिकिनीवर हिंदू देवतांच्या प्रतिमा छापल्याबद्दल सोशल मीडिया वापरकर्ते करतात कपड्यांच्या ब्रँडची निंदा

अंडरवेअरवर हिंदू-देवता
सहारा रे स्विम द्वारे बिकिनी, प्रतिमा वर वैशिष्ट्यीकृत हिंदू देवता


' सहारा रे स्विम ' नावाच्या कपड्यांच्या ब्रँडने स्विमवेअरच्या नवीन संग्रहावर हिंदू देवतांच्या प्रतिमा छापून वादात सापडले आहे. हा ब्रँड सहारा रे यांच्या मालकीचा आहे, जो तरुण सर्फर बनून ओन्ली फॅन्स मॉडेल बनला आहे.

ब्रँडने 'ऑरा कलेक्शन 2022' नावाच्या स्विमवेअरची एक नवीन ओळ जारी केली आहे. मुख्यतः थँग्स आणि मायक्रो स्ट्रिंग टॉप्सचा समावेश असलेल्या, नवीन संग्रहात त्यांच्या वर हिंदू देवतांच्या प्रतिमा आहेत. वादग्रस्त फोटो सध्या सोशल मीडियावर व्हायरल झाले आहेत.

आक्षेपार्ह स्विमवेअर दाखवणाऱ्या मॉडेल्सच्या प्रतिमा शेअर करताना, ट्विटर वापरकर्त्याने (@TheTrid_Ent) लिहिले, “म्हणून, आता सौंदर्यशास्त्राच्या नावाखाली, ते बिकिनी बॉटम्स आणि टॉप्सवर प्रिंट म्हणून हिंदू देवांचा वापर करत आहेत. ही सहारा रेची स्विमवेअर कंपनी आहे, जस्टिनची माजी. हे फक्त डिझाइनसाठी आहे की त्यामागे त्यांचा हेतू आहे? किंवा ते खूप धार्मिक असतील तर? त्यांनी त्याची सुरुवात येशूपासून करावी, नाही का?”

दुसर्‍या ट्विटर वापरकर्त्याने त्यांच्या बिकिनी टॉप आणि बॉटमसाठी 'फॅशन डिझाइन' आणि 'सौंदर्य सामग्री' म्हणून हिंदू देव-देवतांचा कसा वापर केला आहे याकडे लक्ष वेधले. "ते येशूला त्यांच्या सौंदर्याची रचना म्हणून ठेवण्याचा प्रयत्न का करत नाहीत?" तिने विचारले.

प्रोकासियन्स वापरकर्त्याने टिप्पणी केली, “२०२२ मध्ये तुमचे डोके इतके वरचे असेल अशी कल्पना करा? उदास. इंस्टाग्रामवर खाजगी जाण्याने काहीही होणार नाही. हिंदू धर्म हा तुमच्यासाठी विनोद किंवा सौंदर्यशास्त्र नाही. हे नमूद करणे आवश्यक आहे की सहारा रेने सोशल मीडियावरील प्रतिक्रिया टाळण्याच्या आशेने तिच्या कपड्यांच्या ब्रँडचे इंस्टाग्राम हँडल 'खाजगी' केले होते.

आणखी एका ट्विटर वापरकर्त्याने म्हटले आहे की, “हिंदू धर्माचा फायदा घेणे आणि तुमच्या बिकिनीवर देवता छापणे थांबवा. आणि जेव्हा जेव्हा कोणी तुम्हाला कॉल करते किंवा माफी मागायला सांगते तेव्हा त्यांना ब्लॉक करणे थांबवा ते विदूषक वर्तन देत आहे”

हिंदू देवतांचा अपमान करणे ही आता फॅशन झाली आहे, अशी खंत अक्षांश तिवारी यांनी व्यक्त केली.

एका अनन्याने लिहिले, “सहारा रे, हे काय च आहे? अनादर आणि उद्धटपणा स्पष्टपणे धक्कादायक आहे. माझ्या देवांना तुझ्या गाढवातून बाहेर काढा. मी शपथ घेतो की तू खरोखरच अपमान आहेस. ”

लोकप्रिय ट्विटर युजर मधुर सिंग यांनी माहिती दिली की, 'सहारा रे स्विम'च्या इंस्टाग्राम हँडलने प्रथम आक्षेपार्ह स्विमवेअर कलेक्शनवर प्रश्नचिन्ह उपस्थित करणाऱ्या युजर्सना ब्लॉक केले. “नंतर त्यांनी टिप्पण्या बंद केल्या आणि त्याच अंतर्वस्त्राच्या फोटोंचा आणखी एक सेट पोस्ट केला. आम्ही श्रेष्ठ आहोत हे सांगण्याची त्यांची पद्धत आहे, आम्हाला पाहिजे ते आम्ही करू,” तो पुढे म्हणाला.

हिंदू आयटी सेलने एका ट्विटमध्ये माहिती दिली , “आम्ही या प्रकरणाची दखल घेतली आहे. हे हिंदू आदर्शांच्या विरोधात निंदनीय आणि बदनामीकारक कृत्य आहे. आम्ही हे सहन करणार नाही आणि आमची टीम या प्रकरणी कायदेशीर कारवाई करेल.

हिंदू आयटी सेलने केलेल्या ट्विटचा स्क्रीनग्राब
हिंदू आयटी सेलने केलेल्या ट्विटचा स्क्रीनग्राब

कंपन्यांद्वारे हिंदूफोबियाची मागील उदाहरणे

तथापि, ब्रँडने हिंदूफोबियाचे खुले प्रदर्शन करण्याची ही पहिलीच वेळ नाही. यापूर्वी मे 2019 मध्ये, अमेझॉनवर पवित्र हिंदू देवी-देवतांच्या प्रतिमा असलेले फ्लोअर मॅट्स आणि टॉयलेट कव्हर विकले जात होते.

ऑक्टोबर 2018 मध्ये, अंकिता मिश्रा नावाच्या अनिवासी भारतीयाला भिंतींवर हिंदू देवतांची चित्रे सापडल्यानंतर न्यूयॉर्कमधील बुशविक येथील 'हाऊस ऑफ येस' नाईट क्लबला लिहिण्यास भाग पाडले गेले.

“भिंतींवर गणेश, सरस्वती, काली आणि शिव या हिंदू देवतांच्या रत्नजडित प्रतिमा होत्या. ही मौनाची किंमत आहे. तराजू नेहमी यथास्थिती, आम्ही उपभोगलेल्या जागांच्या अंतर्निहित शुभ्रतेला अनुकूल बनवतील,” तिने टिप्पणी केली होती.

'हाऊस ऑफ येस' नाईट क्लबच्या व्हीआयपी बाथरुममधील भिंतीवरील चित्रे
'हाऊस ऑफ येस' नाईट क्लबच्या व्हीआयपी बाथरुममधील भिंतीवरील चित्रे

"आमच्या हिंदू सुट्ट्या आणि सण, आमचा दु: ख आणि इतिहास, केवळ अमेरिकन आणि युरोपियन विजयांसाठी एक ऍक्सेसरी म्हणून सादर केला जाईल - कायमचा मालकीचा आणि कायमचा वापर केला जाईल जणू काही परिणाम नाहीत," मिश्रा पुढे म्हणाले.