हनुमानिसा पंक्तीः नवनीत राणा यांनी चालवलेले लोकसभा अध्यक्षांना पत्र लिहून महाराष्ट्र पोलीस जातीय केला विरोध 

नवनीत-राणा-जातीवादी-शिल्प-कोठडीत
लोकसभा खासदार नवनीत कौर (फोटो क्रेडिट्स; डेक्कन हेराल्ड)

सध्या सुरू असलेल्या 'हनुमान चालिसा पंक्ती' प्रकरणी नवनीत राणाला न्यायालयीन कोठडी सुनावल्यानंतर एका दिवसानंतर, अमरावतीच्या खासदाराने 23 एप्रिल 2022 रोजी खार पोलिस स्टेशनमध्ये जातीय भेदभाव आणि गैरवर्तन केल्याचा आरोप केला. तिने लोकसभेला लिहिलेल्या पत्रात खुलासा केला आहे. स्पीकर ओम बिर्ला.

“उद्धव ठाकरे यांच्या नेतृत्वाखाली शिवसेना जनदेशाचा विश्वासघात करून INC-NCP फक्त संपूर्ण हिंदुस्थानी युती निश्चित करू, कारण स्पष्ट करू, कारण आपल्या तत्त्वावर पूर्ण भरकटली आहे, असा माझा आणि प्रामाणिक विश्वास आहे,” असे निदर्शनास दिले.

राणा यांनी दिले, “शिवसेनेत हिंदूची ज्योतिष पुन्हा प्रज्वलित अधिकृत आशेने मी मुख्य मुख्याच्या त्यांच्या निवासस्थानी 'जहानुमान चाली पाठेन, असे पटकन केले होते. याचा कोणताही धार्मिक कार्यक्रम निर्माण करणे.

अमरावतीच्या आमदाराने सांगितले की महाराष्ट्राचे मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे यांना त्यांच्या आणि रवी राणासा यांच्या 'हनुमान चाल' म्हणायचे आहे. तिची कृती मुख्यत्वाच्या पद्धती नाही, त्या म्हणाल्या.

तिच्या या मूळ कायदा आणि सुघडूची स्थिती हे लक्षात घेऊन नवनीत राणा यांनी आपली योजना मागे घेतली. असे असताना तिला घरातच डांबून ठेवले होते. पोलिस कोठडीत असताना तिला पाटीली जातीयवादी वागणूक सांगितली.

“२३ एप्रिलला मला खार पोलिस स्टेशनला आले आणि मी पोलिस स्टेशनमध्ये रात्र काढली… मी रात्रभर पिण्याची अनेक जोडली, मात्र रात्री मला पाणी दिले नाही,” अमरावती जोडले.

नवनीत राणा लोकसभा अध्यक्ष ओम बिला यांना माहिती दिली, “माझ्या धक्कादायक आणि अविश्वास विश्वास उपस्थित पोलिस कर्मचा‍‍यांनी मला सांगितले की मी अनुसूचित जातीचा आहे आणि ते मला एकाच ग्लासात पाणी देतात. अशा प्रकारे, माझ्या जातीच्या आधारावर मला शिवीगाळ देण्यात आली आहे आणि कारण पिण्यासाठी पाणी दिले नाही.

पुन्हा दावा केला की तिला पाणी नाकारले ती एससी समुदाय आहे. “उत्तर, जेव्हा मला नाश्ता वापरणे, तेव्हा पोलिस कर्मचार्‍यांनी पोलिसांकडे लक्ष दिले नाही. मला अत्यंत घणेर महात शिवळ आली...मला आलेले की आम्ही नीची जात अनुसूचित जातीतील लोकांना आमच्या स्नानगृह देत नाही," राणा म्हणाल्या.

ती सध्या भायखळा महिला कारागृहात 14 दिवसांची न्यायालयीन कोठडीत आहे.


प्रकरणाची पार्श्वभूमी

महिला नवनीत आमदार खासदार आणि त्यांचे अध्यक्ष कौटुंबिक निवासी मातोंबी हनुमान चालीसा पठण स्थानिक बेतात असल्याने मुंबई अधिकार्‍यांचे अधिकार होते. त्यांच्यानंतर त्यांच्या मागे ही योजना आहे. खाली देशद्रोहाचे भागही.

त्यांना रविवारी (२४ एप्रिल) वांद्रे न्यायालयात हजर केले असता १४ दिवसांची न्यायालयीन कोठडी सुनावण्यात आली. या दोघांवर भारतीय दंड संहिता (IPC) कलम 153 (A) (वेगवेगळ्या गटांमधील शत्रुत्व वाढवणे), 353 (लोकसेवकाला त्याच्या कर्तव्यापासून परावृत्त करण्यासाठी गुन्हेगारी शक्ती) आणि मुंबई पोलीस कायद्याच्या कलम 135 (उल्लंघन) अंतर्गत गुन्हा दाखल करण्यात आला आहे. प्रतिबंधात्मक आदेशांचे).

सरकारी वकील प्रदिप घरत म्हणाले की, या प्रकरणात आयपीसी कलम 124-अ (देशद्रोह) ला आकर्षित केले जात आहे कारण राणा जोडीने सरकारी यंत्रणेला आव्हान दिले आहे आणि मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे यांच्यावर टीका केली आहे.

नवनीत राणा आणि रवी राणा यांच्या वतीने जामीन अर्ज सादर करणारे वकील रिझवान मर्चंट यांनी सांगितले की, या दाम्पत्यावरील सर्व आरोप निराधार आहेत. पोलीस विभागाच्या निर्देशानुसार सरकारी वकील घरत यांनी राणांवर देशद्रोहाचा गुन्हा दाखल केल्याचा आरोप मर्चंट यांनी केला आहे.

“अभियोक्ता घरत यांना राणा दाम्पत्याने  उच्चारलेला एक शब्दही दिसून येत नाही, जो सरकारसाठी अनास्था दाखवितो. रिमांड सर्वांचा एक मजकूर असा होता की त्यांनी हनुमान चालिसाचा जप अर्ज उद्देशाने येथे येण्याची तयारी केली होती. राणांचे वकील रिझवान यांनी सांगितले.