Donald Trumph Elon Musk च्या पदभारानंतरही twitter वर परतले नाहीत, त्यांच्या वैयक्तिक व्यासपीठ TRUTH Social ला चिकटून राहतील

Donald Trumph
डोनाल्ड ट्रम्प म्हणतात की ते आता 'TRUTH Social' वर अधिक सक्रिय असतील

जेव्हापासून इलॉन मस्कने प्लॅटफॉर्मवर मुक्त भाषणाचे वचन देणारी त्यांची यशस्वी ट्विटर टेकओव्हर बोली सुरू केली तेव्हापासून प्रत्येकजण असा अंदाज लावत होता की याचा अर्थ डोनाल्ड ट्रम्प ट्विटरवर परत येईल की नाही. मात्र, अमेरिकेच्या माजी राष्ट्राध्यक्षांनी ट्विटरवर परत जाण्याचा आपला कोणताही विचार नसल्याचे सांगून अशा सर्व अटकळांवर थंड पाणी टाकले आहे. ट्रम्प पुढे म्हणाले की त्याऐवजी ते स्वतःच्या सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर, Truth Social ला चिकटून राहणार आहेत.

फॉक्स न्यूजशी बोलताना , डोनाल्ड ट्रम्प यांनी पुष्टी केली आहे की इलॉन मस्कच्या नेतृत्वाखालील सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मने त्यांचे खाते पुनर्संचयित केले तरीही त्यांना ट्विटरवर परत येण्यास स्वारस्य नाही. मीडिया नेटवर्कशी बोलताना ट्रम्प म्हणाले, “मी ट्विटरवर जात नाही, मी सत्यावरच राहणार आहे.”

तथापि, ट्रम्प यांनी इलॉन मस्कने ट्विटरवर घेतलेला सकारात्मक विकास म्हणून पाहिले. "मला आशा आहे की इलॉन ट्विटर विकत घेईल कारण तो त्यात सुधारणा करेल आणि तो एक चांगला माणूस आहे, परंतु मी सत्यावर राहणार आहे," तो म्हणाला.

“तळ ओळ आहे, नाही, मी ट्विटरवर परत जाणार नाही,” ट्रम्प म्हणाले की ते त्यांच्या प्लॅटफॉर्म TRUTH Social ला नवीन उंचीवर नेण्यास प्राधान्य देतात. "आम्ही लाखो लोकांना घेत आहोत, आणि आम्हाला जे आढळले आहे ते म्हणजे TRUTH वरील प्रतिसाद Twitter वर असण्यापेक्षा खूप चांगला आहे," ट्रम्प म्हणाले.

ट्रम्प यांनी ट्विटरवर बॉट्स आणि बनावट अकाऊंटच्या समस्येबाबतही तक्रार केली. सोशल मीडिया जायंटमधून बॉट्स काढून टाकणे हे नवीन मालक एलोन मस्कच्या उद्दिष्टांपैकी एक आहे.

“ट्विटर खूप कंटाळवाणे झाले कारण मी निघालो तेव्हा पुराणमतवादी लोकांना फेकले गेले किंवा प्लॅटफॉर्मवरून उतरले,” ट्रम्प पुढे म्हणाले.


ट्रम्प त्याऐवजी 'TRUTH Social' करणार आहेत

6 जानेवारी 2021 रोजी कॅपिटल दंगलीनंतर ट्विटर, फेसबुक, इंस्टाग्राम आणि स्नॅपचॅट वरून कायमचे निलंबित केल्यावर डोनाल्ड ट्रम्प यांनी मार्चमध्ये औपचारिकपणे लॉन्च केलेले ट्रुथ सोशल सुरू करण्यात आले. ट्रम्प यांना जेव्हा विचारण्यात आले की नवीन विकत घेतलेले ट्विटर ही स्पर्धा असू शकते का? सत्याकडे, ते म्हणाले, “सोशल मीडिया स्पेसमध्ये हा एक सकारात्मक विकास असेल. मला वाटते ते चांगले आहे. आम्हाला आमच्या देशात स्वातंत्र्य आणि न्याय आणि निष्पक्षता हवी आहे आणि आम्ही जितके जास्त मिळवू शकतो तितके चांगले. मी जे काही करत आहे त्यासाठी स्पर्धा म्हणून मी याकडे पाहत नाही.”

कॅपिटल हिलवर हिंसाचार भडकावल्याबद्दल ट्रम्प यांना दोष देताना, ट्विटरने डोनाल्ड ट्रम्प यांचे खाते कायमचे निलंबित केले होते ,  @realDonaldTrump खात्यावरील अलीकडील ट्विट आणि त्यांच्या सभोवतालच्या संदर्भाचे बारकाईने पुनरावलोकन केल्यानंतर - विशेषत: ते कसे प्राप्त केले जात आहेत आणि त्याचा अर्थ लावला जात आहे. Twitter - हिंसाचाराला आणखी चिथावणी मिळण्याच्या जोखमीमुळे आम्ही खाते कायमचे निलंबित केले आहे. 

ट्विटरवरून त्यांचे निलंबन होण्यापूर्वी, डोनाल्ड ट्रम्प हे त्यांच्या काहीवेळा संतप्त, कधी आक्षेपार्ह, आणि काहीवेळा पूर्णपणे विचित्र ट्विटसाठी ओळखले जात होते, काहीवेळा दिवसाच्या अगदी विचित्र वेळेत.